Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm việc với cán bộ, viên chức Bảo tàng tỉnh Nam Định 16/09/2024


Thực hiện kế hoạch công tác ngày 13/9/2024, đồng chí Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định cùng ban lãnh đạo và các phòng quản lý thuộc Sở đến thăm và làm việc với cán bộ, viên chức, người lao động Bảo tàng tỉnh Nam Định. Về phía lãnh đạo Sở có đồng chí Vũ Đức Thọ, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các đồng chí lãnh đạo, trưởng các phòng ban chuyên môn.


Đồng chí Vũ Đức Thọ, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm việc với cán bộ, viên chức Bảo tàng tỉnh Nam Định.

Đồng chí Hoàng Văn Cương, Giám đốc Bảo tàng tỉnh báo cáo đặc điểm tình hình, những thuận lợi và khó khăn; đặc biệt là những kết quả đạt được của đơn vị trong 9 tháng đầu năm; đề xuất phương hướng, nhiệm vụ của 3 tháng cuối năm và đề xuất những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.


Đoàn công tác đi tham quan kho hiện vật tại Bảo tàng tỉnh Nam Định.

Thay mặt lãnh đạo Sở, đồng chí Vũ Đức Thọ, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ghi nhận những kết quả mà tập thể cán bộ, viên chức Bảo tàng tỉnh Nam Định đạt được trong thời gian qua; đồng thời cũng tin tưởng trong thời gian tới, tập thể cán bộ, viên chức Bảo tàng tỉnh đoàn kết, phát huy những ưu điểm, khắc phục những khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần gìn giữ, bảo vệ và phát huy các giá trị di sản văn hóa của quê hương Nam Định nói riêng và của dân tộc nói chung, xứng đáng là bảo tàng loại I trong hệ thống Bảo tàng Việt Nam.

 

Trần Thị Ngọc Thủy
Phòng Nghiên cứu - Sưu tầm





Các bài viết khác

Giờ tham quan

Địa chỉ

Liên kết website

Số lượng truy cập