Thông báo về việc tổ chức Chợ Tết "Một thoáng Thành Nam" xuân Giáp Thìn - 2024 15/02/2024


Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Chợ Tết “Một thoáng Thành Nam” diễn ra tại Bảo tàng tỉnh Nam Định đã trở thành một điểm hẹn hấp dẫn đối với nhân dân địa phương và du khách gần xa.
Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nam Định về việc tổ chức các hoạt động văn hóa mừng Đảng mừng Xuân Giáp Thìn - 2024, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Chợ tết “Một thoáng Thành Nam” nhằm giới thiệu, quảng bá một số loại hình di sản văn hóa tiêu biểu của Nam Định gắn với Thành Nam xưa, tạo không gian văn hóa phục vụ nhu cầu tham quan, hưởng thụ các giá trị văn hóa truyền thống của nhân dân, góp phần bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa và phát triển du lịch.

Chợ Tết “Một thoáng Thành Nam” diễn ra từ ngày 15/02 - 19/02/2024 (tức ngày 06 đến 09 tháng Giêng năm Giáp Thìn), khai mạc sáng ngày 07 tháng Giêng tại Bảo tàng tỉnh Nam Định. Với không gian văn hóa truyền thống tái hiện lại phiên Chợ Tết quê cùng các hoạt động hấp dẫn, Chợ Tết “Một thoáng thành Nam” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho công chúng trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc.



Phạm Kim Yến
Phòng Trưng bày, Tuyên truyền và Giáo dục




Giờ tham quan

Địa chỉ

Liên kết website

Số lượng truy cập