Bảo tàng tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức - lao động năm 2019 30/01/2019


Thực hiện Công văn số 01/CĐ-SVHTTDL ngày 22 tháng 01 năm 2019 của Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định về việc tham gia xây dựng, thực hiện quy chế dân chủ và tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2019. Ngày 25/1/2019, Bảo tàng tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức – lao động; đồng chí Nguyễn Văn Thư, Giám đốc Bảo tàng chủ trì hội nghị.


Đồng chí Nguyễn Văn Thư - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng tỉnh Chủ trì Hội nghị cán bộ viên chức - lao động năm 2019

Thay mặt lãnh đạo cơ quan, đồng chí Nguyễn Văn Thư điểm lại những hoạt động nổi bật của Bảo tàng trong 15 năm qua (2004-2019); thông báo phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2019; phân công chức năng nhiệm vụ của lãnh đạo, các phòng ban cũng như một số nội quy, quy định của cơ quan. Đồng thời cũng chỉ ra những thuận lợi, khó khăn thách thức đối với đơn vị trong năm 2019 và những năm tiếp theo.
Hội nghị đã nhất trí thông qua Quy chế quản lý, sử dụng tài sản công và Quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan, kế hoạch sử dụng nguồn ngân sách Nhà nước giao cho đơn vị năm 2019. 
Phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, tập thể cán bộ công nhân viên chức Bảo tàng tỉnh Nam Định sẽ tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Bảo tàng cấp tỉnh được xếp hạng II xứng đáng là một thiết chế văn hóa đặc thù, quan trọng của một vùng quê văn hiến, cách mạng.

Nguyễn Thị Đông
Phòng Nghiên cứu - Sưu tầm

Giờ tham quan

Địa chỉ

Liên kết website

Số lượng truy cập