Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đến thăm, chúc Tết Bảo tàng tỉnh Nam Định 27/01/2023


 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, 2023, ngày 17/01, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nam Định và đồng chí Vũ Ngọc Phi - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đến thăm, tặng quà và gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bảo tàng tỉnh Nam Định. Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của  Bảo tàng tỉnh đối với công tác tuyên truyền, quảng bá, phát huy giá trị các di sản văn hóa của tỉnh Nam Định nói chung và Thành phố nói riêng trong thời gian qua. Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã tham quan, kịp thời động viên CBVC Bảo tàng tỉnh đang tập trung chuẩn bị Triển lãm “Dấu ấn Thành Nam” và chợ Tết “Một thoáng Thành Nam” được tổ chức tại Bảo tàng tỉnh Nam Định từ ngày 27 đến ngày 30/01/2023 (tức ngày 07 đến ngày 09 tháng Giêng năm Quý Mão. Đây là dịp để công chúng có cơ hội hiểu thêm về mảnh đất và con người Thành Nam - Nam Định,  nơi bảo tồn và lưu giữ nhiều giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc, tiêu biểu của Việt Nam ở khu vực Nam đồng bằng sông Hồng.
Đồng chí Nguyễn Văn Thư - Giám đốc Bảo tàng tỉnh thay mặt CBVC của cơ quan cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Thành phố và hứa sẽ luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa của tỉnh và Thành phố.

 

Phòng Trưng bày, tuyên truyền và giáo dục
Nguyễn Thị Bích Ngọc

 


Một số hình ảnh tại Bảo tàng tỉnh:


Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và đồng chí Vũ Ngọc Phi - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng hoa, chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Bảo tàng tỉnh Nam Định.





Các đồng chí lãnh đạo thành phố đã đi tham quan và kiểm tra quá trình chuẩn bị triển lãm “Dấu ấn Thành Nam” và chợ Tết “Một thoáng Thành Nam”















Giờ tham quan

Địa chỉ

Liên kết website

Số lượng truy cập