Triển lãm “Trà my cổ Thành Nam” năm 2022 tại Bảo tàng tỉnh Nam Định 26/12/2022


Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Quý Mão 2023, được sự đồng ý của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định. Bảo tàng tỉnh Nam Định phối hợp với Hội Sinh vật cảnh thành phố Nam Định và Câu lạc bộ Trà my cổ Thành Nam tổ chức Triển lãm “Trà my cổ Thành Nam” năm 2022.
Triển lãm được diễn ra từ ngày 25/12/2022 đến ngày 01/01/2023 tại Bảo tàng tỉnh Nam Định, với nhiều giống Trà my cổ như: Bạch trà; Hồng trà; Trà lựu; Trà thâm… của các hội viên, câu lạc bộ Trà my cổ Thành Nam và các hội viên những người yêu thích trà cổ của các tỉnh khu vực phía Bắc.

Với hơn 600 tác phẩm trà cổ và nhiều loại to, nhỏ khác nhau được lựa chọn để giới thiệu triển lãm.Triển lãm “Trà my cổ Thành Nam” sẽ giúp nhân dân và du khách khi tham quan, thưởng ngoạn hiểu thêm về kỹ thuật chăm sóc, cắt tỉa và tạo dáng các tác phẩm Trà My cổ; đồng thời tăng cường mối quan hệ, giao lưu hợp tác, trao đổi kinh nghiệm giữa những người yêu thích trà my cổ, đẩy mạnh và mở rộng phong trào câu lạc bộ, tăng cường tổ chức nhiều cuộc triển lãm sinh vật cảnh tạo sân chơi phong phú, mang tính quy mô lớn, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ đổi mới và hội nhập./

Đoàn Thị Đào
Phòng Trưng bày, tuyên truyền và giáo dục


Một số hình ảnh tại triển lãm


Ông Đỗ Quang Trung, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
tỉnh Nam Định lên tặng hoa






Chương trình văn nghệ chào mừng khai mạc triển lãm










Một số hình ảnh khách tham quan triển lãm











Giờ tham quan

Địa chỉ

Liên kết website

Số lượng truy cập