Hội nghị Cán bộ viên chức - lao động Bảo tàng tỉnh Nam Định năm 2022 26/01/2022


Sáng ngày 24 tháng 01 năm 2022, Bảo tàng tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức lao động. Hội nghị có sự tham gia đông đủ của cán bộ viên chức và người lao động trong cơ quan.


Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã nghe ông Nguyễn Văn Thư, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng tỉnh điểm lại những kết quả đã làm được trong năm 2021, triển khai kế hoạch nhiệm vụ công tác năm 2022. Ông Phạm Văn Huyên, Chủ tịch công đoàn cơ sở thông báo chế độ, chính sách, quyền lợi liên quan đến viên chức lao động trong cơ quan, đồng thời động viên, khuyến khích và phát động công đoàn viên thi đua sáng tạo, lập thành tích xuất sắc trong công tác. Hội nghị đã nhất trí thông qua Quy chế quản lý, sử dụng tài sản công và Quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan, kế hoạch sử dụng nguồn ngân sách Nhà nước giao cho đơn vị năm 2022.
Tại Hội nghị, được cấp trên ủy quyền Ban lãnh đạo cơ quan đã trao Danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, Giấy khen của Giám đốc Sở VHTTDL Nam Định cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2021.


Đ/c Nguyễn Văn Thư, Giám đốc Bảo tàng trao Danh hiệu Chiến sĩ thi đua đã có thành tích xuất sắc trong công tác Văn hóa, Thể thao, Du lịch và gia đình năm 2021


Đ/c Nguyễn Văn Thư, Giám đốc Bảo tàng trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2021

Trong không khí nhộn nhịp chuẩn bị đón xuân Nhâm Dần 2022, với những thành tích đã đạt được, tập thể cán bộ viên chức, lao động Bảo tàng tỉnh Nam Định tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm trong công tác, không ngừng đổi mới hoạt động nhằm phục vụ công chúng ngày càng tốt hơn, khẳng định vị thế Bảo tàng loại I của tỉnh giàu truyền thống lịch sử, văn hóa và truyền thống cách mạng.
Nguyễn Thị Bích Ngọc
Phòng Trưng bày, Tuyên truyền và Giáo dục


   
     

Giờ tham quan

Địa chỉ

Liên kết website

Số lượng truy cập