Hội Cựu chiến binh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nam Định tổ chức thành công Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027 20/01/2022


Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-CCB ngày 23/8/2021 của Hội Cựu chiến binh Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nam Định; Được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngày 18/01/2022 tại Bảo tàng tỉnh Nam Định, Hội Cựu chiến binh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nam Định đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027. Đây là đại hội điểm, nhằm rút kinh nghiệm để tổ chức đại hội các Hội CCB cơ sở thuộc Hội CCB Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có: đồng chí  Nguyễn Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Trần Hoàng Long, Chủ tịch Hội CCB Khối; đại biểu lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Hội CCB tỉnh Nam Định cùng đông đảo các đại biểu đại diện các tổ chức chính trị, đoàn thể của Sở VHTTDL và các Hội CCB cơ sở Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
Hội Cựu chiến binh Sở VHTTDL được thành lập năm 2006, đã trải qua 3 kỳ đại hội, hiện nay Hội có 27 hội viên đang công tác tại 6 đơn vị thuộc Sở VHTTDL. Các hội viên đều có phẩm chất đạo đức tốt, đoàn kết, gương mẫu, trách nhiệm hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn, luôn xứng danh với truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”. Hội CCB Sở thực sự là tổ chức chính trị, là chỗ dựa tin tưởng của cấp ủy Đảng, lãnh đạo đơn vị.
Đại hội đã lựa chọn bầu 05 đồng chí tham gia Ban chấp hành, đồng chí Nguyễn Văn Thư - Ủy viên BCH Đảng ủy Sở, Giám đốc Bảo tàng tỉnh, nguyên Chủ tịch Hội được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội cựu chiến binh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nam Định nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội Hội Cựu chiến binh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ III nhiệm kỳ 2022-2027 đã thành công tốt đẹp, xứng đáng được Hội CCB Đảng ủy Khối lựa chọn để chỉ đạo tổ chức Đại hội điểm trong toàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Nam Định.   
Nguyễn Xuân Cao
Trưởng phòng Nghiên cứu - Sưu tầm
Một số hình ảnh tại Đại hội:

Toàn cảnh Đại hội Hội Cựu chiến binh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ III nhiệm kỳ 2022-2027


Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nam Định nhiệm kỳ 2022-2027 


Hội Cựu chiến binh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nam Định chụp ảnh lưu niệm với đại diện Hội CCB Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tại Bảo tàng tỉnh


Hội viên Hội Cựu chiến binh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nam Định chụp ảnh lưu niệm tại Bảo tàng tỉnh


Giờ tham quan

Địa chỉ

Liên kết website

Số lượng truy cập