Chương trình "Vui Tết Trung thu năm 2019" cho các cháu thiếu nhi - con cán bộ viên chức Bảo tàng tỉnh Nam Định 11/09/2019


Thực hiện chỉ đạo của cấp ủy cơ quan, tối ngày 10 tháng 9 năm 2019 tại trụ sở cơ quan Bảo tàng tỉnh Nam Định, Công đoàn Bảo tàng đã phối hợp với Đoàn TNCSHCM tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu" nhằm tạo sân chơi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ viên chức trong cơ quan năm 2019.
Cùng đón Tết trung thu với các cháu năm nay có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ viên chức lao động cùng sự có mặt đông đủ các bậc phụ huynh và các em thiếu niên, nhi đồng đến tham dự.
Trong đêm vui Trung thu các cháu đã cùng nhau tham gia nhiều tiết mục vui nhộn, ý nghĩa như: Đọc thơ; Nhảy hiện đại; biểu diễn những bài hát về Bác; kể chuyện cổ tích; đố vui; diễn kịch. Đặc biệt các cháu còn được tham gia nhiều trò chơi tương tác hấp dẫn mang tính đồng đội cao. Kết thúc mỗi trò chơi những đội giành chiến thắng đều được Ban tổ chức trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa đã tăng thêm không khí hào hứng và phấn khởi cho các cháu.
Phát biểu tại đêm hội, đồng chí Nguyễn Văn Thư thay mặt Ban Lãnh đạo Bảo tàng ghi nhận, biểu dương sự cố gắng của BCH Công đoàn, BCH Thanh niên đã phối hợp tổ chức Đêm Trung thu cho các cháu với không khí đầm ấm vui vẻ, thiết thực, đồng thời động viên các cháu ngoan, học giỏi vâng lời bố mẹ, thầy cô để luôn là những con ngoan trò giỏi, để bố mẹ yên tâm phấn khởi công tác. Đồng chí cũng đã tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Đây là hoạt động thường niên, chương trình “Vui Tết Trung thu” thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo cơ quan, BCH Công đoàn, và Đoàn Thanh niên đến đời sống tinh thần của con em CBCNV. nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn.

Đoàn Thị Đào
Phòng Nghiên cứu - Sưu tầm

Một số hình ảnh "Vui Tết Trung thu năm 2019":


Ban Lãnh đạo Bảo tàng tặng quà cho các cháu thiếu nhi


Đồng chí Nguyễn Văn Thư - Giám đốc Bảo tàng tỉnh phát biểu tại chương trình


Tiết mục nhảy hiện đại "Nối vòng tay lớn" 


Tiểu phẩm "Gấu và thỏ qua cầu"


Các cháu thiếu nhi tham gia hoạt động trò chơi



Giờ tham quan

Địa chỉ

Liên kết website

Số lượng truy cập