Chi đoàn Bảo tàng tỉnh Nam Định và Đoàn xã Nam Phong tổ chức tham quan một số di tích lịch sử văn hóa và mô hình thanh niên lập thân, lập nghiệp tại xã Nam Phong, TP Nam Định 24/11/2020


Thực hiện kế hoạch công tác của Chi đoàn Bảo tàng tỉnh Nam Định và Đoàn xã Nam Phong năm 2020; chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Di sản Văn hóa Việt Nam (23/11/1945 - 23/11/2020). Ngày 20/11/2020, được sự đồng ý của lãnh đạo hai đơn vị, Chi đoàn Bảo tàng tỉnh phối hợp với Đoàn xã Nam Phong tổ chức gặp mặt và tham quan một số di tích lịch sử văn hóa, mô hình thanh niên lập thân, lập nghiệp tại xã Nam Phong, Tp Nam Định.
Tham dự buổi gặp có lãnh đạo Đoàn thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nam Định, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Nam Phong, lãnh đạo Bảo tàng tỉnh Nam Định và các đoàn viên thanh niên của hai đơn vị.
Sau khi gặp mặt đại diện lãnh đạo các đơn vị và đoàn viên thanh niên đã đi thăm một số di tích như: Chùa Trùng Khánh, đền Cô Bơ. Tại các điểm di tích, các đoàn viên được tham quan và tìm hiểu về lịch sử di tích và nhân vật thờ. Tiếp đó đoàn đi tham quan một số mô hình thanh niên lập thân, lập nghiệp, làm kinh tế giỏi và làng hoa hợp tác xã Nam Phong. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo mối đoàn kết, gắn bó, thúc đẩy các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên giữa Chi đoàn Bảo tàng và Đoàn xã Nam Phong ngày càng phát triển.

Nguyễn Thị Bích Ngọc
Phòng Nghiên cứu - Sưu tầm

Một số hình ảnh buổi gặp mặt và tham quan Di tích lịch sử văn hóa, mô hình thanh niên lập thân, lập nghiệp tại xã Nam Phong, TP. Nam Định:


Đồng chí Trần Xuân Kiên - Phó giám đốc Bảo tàng Nam Định phát biểu tại buổi gặp mặt


Chi đoàn Bảo tàng Nam Định và Đoàn xã Nam Phong chụp ảnh lưu niệm tại UBND xã Nam Phong


Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm tại Đền Cô Bơ



Giờ tham quan

Địa chỉ

Liên kết website

Số lượng truy cập