Bảo tàng tỉnh Nam Định tổ chức vui đón Tết Trung thu - 2020 cho các cháu thiếu niên nhi đồng 30/09/2020


Thực hiện sự chỉ đạo của Chi bộ Đảng, Lãnh đạo Bảo tàng tỉnh Nam Định, ngày 28/9/2020 Công đoàn Bảo tàng phối hợp với Đoàn Thành niên CSHCM của Bảo tàng tổ chức chương trình vui đón Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng của Bảo tàng. Đến dự chung vui với các cháu có đồng chí Nguyễn Công Hiệp - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở VHTTDL; đồng chí Trần Thị Hồng Hạnh - Phó Chánh Văn phòng, Bí thư Đoàn Sở VHTTDL. Về phía Bảo tàng tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Thư - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng, các đồng chí trong Ban lãnh đạo, cán bộ viên chức - lao động cùng người thân và các cháu thiếu niên nhi đồng con em cán bộ viên chức - lao động của Bảo tàng đã về tham dự đông đủ. 
Đây là một hoạt động có ý nghĩa, thiết thực đối với các cháu thiếu niên nhi đồng của Bảo tàng và được tổ chức thường niên vào mỗi dịp thu về. Các hoạt động vui đón Tết Trung thu năm 2020 diễn ra với nhiều hình thức phong phú, đa dạng nội dung, gồm các tiết mục văn nghệ: nhảy hiện đại, đọc thơ, kể chuyện cổ tích; biểu diễn hài kịch; tổ chức các trò chơi dân gian,… Bên cạnh đó, các cháu cũng nhận được nhiều phần quà do các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Sở VHTTDL và Bảo tàng tỉnh trao tặng. 
Có thể nhận thấy, hoạt động vui đón Tết Trung thu năm 2020 đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu thiếu niên nhi đồng về tham dự; qua đó thể hiện sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể cơ quan đối với công tác “Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em” trong đơn vị, tạo sự gắn kết giữa gia đình cán bộ viên chức - lao động với cơ quan, góp phần động viên cán bộ viên chức - lao động trong cơ quan phấn khởi, tích cực trong công tác.
Phạm Thị Loan
Phó Chủ tịch Công đoàn Bảo tàng tỉnh

Một số hình ảnh "Vui Tết Trung Thu năm 2020" tại Bảo tàng tỉnh Nam Định:

Tiết mục nhảy “Vũ điệu rửa tay” do các cháu thiếu niên nhi đồng Bảo tàng biểu diễn




Tiểu phẩm “Thị Nở - Chí Phèo” do cán bộ Bảo tàng thể hiện



 
Các em thiếu niên nhi đồng Bảo tàng tham gia trò chơi


Đ/c Nguyễn Công Hiệp – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở VHTTDL và đ/c Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Phó Chánh Văn phòng, Bí thư Đoàn Sở VHTTDL tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng Bảo tàng




Ban Lãnh đạo Bảo tàng tỉnh Nam Định tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng



 

Giờ tham quan

Địa chỉ

Liên kết website

Số lượng truy cập