Bảo tàng tỉnh Nam Định tổ chức gặp mặt các nữ cán bộ viên chức - lao động cơ quan nhân dịp Kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 06/03/2020


Sáng ngày 6/3/2020, Công đoàn Bảo tàng tỉnh Nam Định đã phối hợp với Chính quyền tổ chức buổi gặp mặt nữ cán bộ viên chức, lao động trong cơ quan, nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Bảo tàng tỉnh và các đồng chí trong BCH Công đoàn.


Đ/c Nguyễn Văn Thư - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng tỉnh Nam Định phát biểu tại buổi gặp mặt các nữ cán bộ VCLĐ của cơ quan nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Phát biểu tại buổi gặp, đ/c Nguyễn Văn Thư - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng tỉnh Nam Định đã dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả nữ cán bộ viên chức và người lao động trong cơ quan. Với tỷ lệ nữ chiếm 50% tổng số cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đ/c Nguyễn Văn Thư mong muốn các nữ cán bộ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, khẳng định vai trò của mình trên mỗi cương vị công tác, mặt khác tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, trong buổi gặp mặt này, Đ/c đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, nhấn mạnh quyền bình đẳng giới trong cơ quan luôn đảm bảo, đồng thời động viên tinh thần và bày tỏ mong muốn toàn thể chị em trong cơ quan làm tốt thiên chức của mình trong việc xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc, tích cực tham gia các phong trào do cơ quan và địa phương phát động.


Ban Lãnh đạo Bảo tàng chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể chị em phụ nữ nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thay mặt cho tập thể chị em cơ quan, Đ/c phụ trách Tổ nữ công đã cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Ban Lãnh đạo Bảo tàng tới toàn thể chị em, đồng thời bày tỏ ý nghĩa quan trọng của buổi gặp mặt. Đ/c khẳng định, sự động viên và khích lệ kịp thời của Ban lãnh đạo Bảo tàng sẽ gắn kết, tạo động lực cho các nữ công đoàn viên cơ quan tiếp tục phấn đấu trên các mặt công tác, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa trên quê hương Nam Định./.

Phạm Thị Loan
Phó Chủ tịch BCH Công đoàn Bảo tàng


Giờ tham quan

Địa chỉ

Liên kết website

Số lượng truy cập