Cán bộ, viên chức Bảo tàng tỉnh Nam Định tham dự Tập huấn và Hội thảo khoa học ngành di sản văn hóa năm 2021 18/11/2021


Ngày 17/11/2021 tại Thành phố Hải Phòng, Cục Di sản Văn hóa (Bộ VHTTDL) tổ chức Tập huấn và Hội thảo khoa học “Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam vì mục tiêu phát triển bền vững” với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Di sản Văn hóa; lãnh đạo các Sở, Phòng, Ban thuộc ngành Văn hóa của các tỉnh/thành phố trong cả nước bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.  


Các đồng chí lãnh đạo, viên chức Bảo tàng tỉnh tham dự trực tuyến Tập huấn và Hội thảo khoa học ngành Di sản văn hóa năm 2021, ngày 17/11/2021 

Tham dự tập huấn và hội thảo, Bảo tàng tỉnh Nam Định đã cử 02 đồng chí Phó Giám đốc tham dự trực tiếp gồm: đồng chí Phạm Văn Huyên phụ trách lĩnh vực di tích, đồng chí Trần Thị Vân Anh phụ trách lĩnh vực bảo tàng. Tại bảo tàng, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ chuyên môn tham dự hội nghị bằng hình thức trực tuyến. Hội nghị đã nghe các tham luận, ý kiến phát biểu của các nhà quản lý, nhà khoa học về các lĩnh vực di sản văn hóa, trong đó Bảo tàng tỉnh Nam Định có 01 tham luận phát biểu tại hội nghị: “Kinh nghiệm thực tiễn áp dụng trong hoạt động quản lý hiện vật của Bảo tàng tỉnh Nam Định”. Đây là hoạt động thường niên do Cục Di sản văn hóa tổ chức nhằm bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước và chuyên môn, nghiệp vụ về các lĩnh vực bảo tàng, di tích, di sản văn hóa phi vật thể, di sản tư liệu và những vấn đề đặt ra trong hoạt động bảo vệ, phát huy giá trị di sản văn hóa hiện nay.


Đ/c Phạm Định Phong, Phó Cục trưởng Cục Di sản văn hóa trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa năm 2021

Tại hội nghị, Cục trưởng Cục Di sản văn hóa đã tặng Giấy khen cho 19 tập thể và 18 cá nhân, trong đó có đồng chí Trần Xuân Bình - Phó Giám đốc Bảo tàng tỉnh Nam Định do có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa năm 2021. 
Nguyễn Xuân Cao
Trưởng phòng Nghiên cứu - Sưu tầm




Giờ tham quan

Địa chỉ

Liên kết website

Số lượng truy cập