Bảo tàng tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức - lao động năm 2020 21/01/2020


Sáng ngày 20 tháng 1 năm 2020, Bảo tàng tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị cán bộ công viên chức lao động. Hội nghị có sự phối hợp giữa lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Bảo tàng tỉnh cùng với sự có mặt đông đủ của cán bộ viên chức và người lao động trong cơ quan.

Mở đầu Hội nghị, ông Nguyễn Văn Thư, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng tỉnh Nam Định điểm lại những kết quả đã làm được trong năm 2019, triển khai kế hoạch nhiệm vụ công tác năm 2020; Thông qua chức năng nhiệm vụ của Bảo tàng tỉnh Nam Định, kế hoạch sử dụng lao động và phân công nhiệm vụ từng vị trí việc làm của viên chức lao động; Công khai nguồn ngân sách thường xuyên cấp cho Bảo tàng tỉnh năm 2020. Tại Hội nghị, toàn thể cán bộ viên chức lao động nghe đồng chí Giám đốc thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán xuân Canh Tý năm 2020; Lịch trực cơ quan trong thời gian nghỉ tết và triển khai nhiệm vụ tổ chức chợ tết “ Một thoáng Thành Nam” xuân Canh Tý năm 2020 diễn ra từ ngày mồng 5 đến mồng 8 tháng Giêng với các hoạt động trưng bày triển lãm, giới thiệu di sản văn hóa vật thể và phi vật thể tiêu biểu của Nam Định gắn với Thành Nam xưa. Thay mặt tập thể Công đoàn Bảo tàng tỉnh thông báo mọi chế độ, chính sách, quyền lợi liên quan đến viên chức lao động của cơ quan, đồng thời động viên, khuyến khích và phát động các công đoàn viên thi đua sáng tạo, lập thành tích xuất sắc trong công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa của Nam Định nói riêng và của dân tộc nói chung.
Hội nghị đã nhất trí thông qua Quy chế quản lý, sử dụng tài sản công và Quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan, kế hoạch sử dụng nguồn ngân sách Nhà nước giao cho đơn vị năm 2020.
Trong không khí tưng bừng nhộn nhịp chuẩn bị đón xuân Canh Tý, tập thể cán bộ công, viên chức lao động Bảo tàng tỉnh Nam Định phấn khởi đồng lòng phát huy truyền thống, những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, tiếp tục đoàn kết thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của một thiết chế văn hóa, một Bảo tàng loại II ở khu vực phía Nam đồng bằng châu thổ sông Hồng, góp phần vào sự nghiệp phát triển ngành văn hóa Thể thao và Du lịch Nam Định.

Nguyễn Thị Mai Huế
Phó Trưởng phòng Kho bảo quản

Giờ tham quan

Địa chỉ

Liên kết website

Số lượng truy cập